วันศุกร์ที่ ๓๑ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ประกาศผลสอบกลางภาค BCS222 1/2551

ลูกศิษย์ที่รัก
ผมขอประกาศผลสอบกลางภาค BCS222 1/2551 อย่างไม่เป็นทางการนะครับ

อนึ่ง
  1. หากมีข้อผิดพลาด ให้ยึดใบคะแนนของผมเป็นหลัก ไม่ใช่ประกาศนี้
  2. ประกาศนี้ผมลองเทียบเกรดให้ดู ไม่ได้หมายความว่านักศึกษาจะได้เกรดนั้นๆจริงๆ
  3. ผมไม่ลงชื่อ ลงเฉพาะที่ได้ top มี 1 คน
  4. คนที่ตก 35 คนนั้นเตรียมรับงานหนักได้
  5. คะแนนออกมาไม่ค่อยดี คุณต้องขยันกันกว่านี้มากๆ
  6. อย่าดีใจมากไป หรืออย่าท้อถอย ยังมีอีก (ตั้ง) ครึ่งเทอมแน่ะ
  7. ดูได้ที่ลิ้งค์นี้ (ขอโทษ ผมไม่อยากโชว์)
    http://spreadsheets.google.com/pub?key=pR0r71iqaVgoUCT7afKJQFQ&output=html&gid=1&single=true
คน TOP (ยินดีด้วยครับ ได้ 45/60)
  • 51008850    น.ส.    นิภารัตน์    ว่องประเสริฐ    คอมพิวเตอร์ธุรกิจ

1 Comment:

Unknown said...

ช้ามากๆ ขอโทษนะค่ะ หนูลืมเลขที่ของหนูค่ะ
อย่าโกรธน่ะค่ะ
อาจารย์คนหล่อ