วันพฤหัสบดีที่ ๑๕ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ยินดีต้อนรับ ลูกศิษย์ที่รักชุดใหม่ BCS232 Section 04 และ 05 ภาค 2/2551

ยินดีต้อนรับ ลูกศิษย์ที่รักชุดใหม่

BCS232 Section 04 และ 05 ภาค 2/2551


(แต่หลายๆคนก็หน้าเก่าๆนะ ^_^)

อาทิตย์นี้ผมเปิดตัวไป ด้วยสไตล์โหดดุดัน โดยเฉพาะกับ Section 05 ซึ่งหลายๆคนก็คงจะเซ็งไม่น้อย... ทีนี้อาจมีคำถามว่า จะดุ จะมีระเบียบอะไรกันนักหนา?

ผมก็จะถามบ้าง... จะดื้อ จะซนอะไรกันนักหนา? ที่ต้องมีกฎ เพราะเมื่อคนหมู่มากมารวมกัน ก็ต้องมีการกำหนดข้อควรทำบ้าง ถ้าทุกๆคนคิดดูให้ดี ก็คงรู้ว่าผมขอมากไปไหม?

ผมขอไม่มาก เรื่องการแต่งกาย เรื่องการมีมารยาทและความรับผิดชอบที่พึงมีต่อตัวเอง ต่อเพื่อนๆ และต่ออาจารย์

อย่างไรก็ดี อย่าลืมส่งงานชิ้นที่ 1 นะครับ ง่ายๆครับ

อ. ช้าง

ปล. ดีใจมากๆ เมื่อเห็นลูกศิษย์ที่เคยเรียนกับผมมาก่อนในวิชาอื่น ได้มาเรียนกันอีก (ผมเป็นประเภทรักนะ แต่ไม่แสดงออก)

เอ้า ขอนำสไลด์อาทิตย์แรกมาแปะให้ดูกันครับ สำหรับคนที่อยากดูในระบบ e-Learning ก็ให้ login ในระบบของ มศป นะครับ จะมีเสียงผม (โหดๆ) พร้อมหน้าสไลด์ตามที่ปรากฎบนหน้าจอครับ ^_^



BCS232 Wk1
View SlideShare presentation or Upload your own. (tags: bcs232)

0 Comments: