วันจันทร์ที่ ๒๘ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๑

BCS433 Week3 23 มกราคม 2551


ดีใจ (มาก)
ที่ได้เจอหน้าลูกศิษย์เก่า...
และลูกศิษย์ใหม่


  • วันที่ 22 มค ผมได้รู้ในช่วงบ่ายว่าจะได้รับเกียรติให้ร่วมสอนวิชา BCS433 การสื่อสารข้อมูลและเครือข่าย กับ อ. โป้ง (อ. กษิร์พันธ์ มาสกุล)... ว้าว น่าสนใจมาก แต่สอนพรุ่งนี้เลยหรือ? ช่างท้าทายมากๆ
  • ผมได้ถาม อ. โป้งถึงการสอนที่ผ่านมา และได้ออกตัวเลยว่าคงต้องปรับปรุงและทบทวนอีกเยอะมาก จึงจะสอนวิชานี้ได้
  • วันที่ 23 มค ผมเช็คชื่อผู้ลงทะเบียน แล้วพบชื่อเก่าๆที่คุ้นเคย ทำให้โล่งอกไปเยอะ... เวลาสอนคนที่เคยเรียนกันมาก่อนเนี่ย มันง่ายขึ้นเยอะครับ
  • เมื่อมาสอน... ลูกศิษย์งงกันใหญ่ นึกว่าผมเข้าห้องผิด ผมก็เขิน ได้แต่ยิ้มไปมา ก่อนจะเปิดเผยความจริง
  • ผมได้ทบทวนบทเรียนแบบนับ 1 กับลูกศิษย์ใหม่ พบว่ามีอีกหลายๆจุดต้องทำความเข้าใจกัน โดยเฉพาะเรื่องของการคำนวณ
  • ผมได้สั่งงานแรกโดยให้ทุกคนสมัคร Gmail และส่งเมล์มาให้ผม ซึ่งผมจะได้ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึง Google Docs ที่ผมใช้สอนได้ ซึ่งจนถึงวันนี้หลายๆคนก็เริ่มส่งเมล์กันมาแล้ว อย่าลืมบอกรายละเอียดให้ครบ รวมถึงลงชื่อวิชาด้วยนะครับ
  • ผมมี Link ที่น่าสนใจจะแบ่งปันดังนี้นะครับ
    - เครือข่ายคอมพิวเตอร์ จาก Wiki Thailand >>

    - อินเตอร์เน็ต จาก Wiki Thailand >>
    - อินทราเน็ต จาก Wiki Thailand >>
    - เอ็กซ์ทราเน็ต จาก Wiki Thailand >>

    - จาก ม. กรุงเทพ >>

    - วิชานี้ของ ม. หาดใหญ่ >>
    - วิชานี้ของวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี ตรัง >>

    - อ่านเพิ่ม client server >>
สไลด์ประกอบการสอน โดย

อ. กษิร์พันธ์ มาสกุล

อาทิตย์ที่ 3
(ถ้าดูไม่ได้ให้ login เข้า google doc ที่หน้าอื่นก่อนแล้วค่อย Refresh หน้านี้)





อาทิตย์ที่ 2
(ถ้าดูไม่ได้ให้ login เข้า google doc ที่หน้าอื่นก่อนแล้วค่อย Refresh หน้านี้)




อาทิตย์แรก
(ถ้าดูไม่ได้ให้ login เข้า google doc ที่หน้าอื่นก่อนแล้วค่อย Refresh หน้านี้)






แล้วพบกันอาทิตย์หน้าครับ

อ. ช้าง วรสรวง ดวงจินดา

ตึก 1 ชั้น 1 สำนักงานวิเทศสัมพันธ์

ajcharngแอทgmail.com

0 Comments: