วันอาทิตย์ที่ ๓๐ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ภาพจากการไปอบรมที่ New Zealand

ลูกศิษย์ที่รัก และทุกๆท่าน

ผมได้ไปอบรมดูงานด้านวิเทศสัมพันธ์ ที่ ประเทศนิวซีแลนด์ เกาะเหนือที่เมืองโรตัวรัว และ โอ้คแลนด์ มาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว... ก็ขอนำภาพที่ถ่ายมาแบ่งปันกันนะครับ โดยจะไม่ค่อยมีรูปผมเพราะผมเป็นคนถ่ายเองครับ (แสดงเฉพาะภาพนิ่งที่ผมถ่ายเอง ยังมีภาพวีดีโอที่ผมถ่าย และภาพนิ่งจากกล้องคนอื่นๆ แล้วจะเอามาลงอีกนะครับ)

อ. ช้าง

ถ่ายโดย Staff ของผู้จัดงาน (น้องปุ๋ม)



ถ่ายประมาณ 22-27 มีนาคม 2551 (โดยใช้มือถือ 2MP)



ถ่ายประมาณ 23-24 มีนาคม 2551 (โดยใช้กล้องวีดีโอ 2.3MP)



ถ่ายประมาณ 25-26 มีนาคม 2551 (โดยใช้กล้องวีดีโอ 2.3MP)


ถ่ายประมาณ 27 มีนาคม 2551 (โดยใช้กล้องวีดีโอ 2.3MP)




KIA-ORA

( อ่านว่า เคี่ยว-ร้า แปลว่า ขอบคุณ )

1 Comment:

wanchai.toy@gmail.com said...

อยากไปจัง เย้ย คับ

น่าจะ สนุก น่ะ

ภาพสวยๆๆ ทั้งนั้น และมันมีศิลปะ มากๆๆ