วันจันทร์ที่ ๓๑ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

BCS232 ภาคการศึกษา 1-2552 Week 1 & 2

สวัสดีครับลูกศิษย์วิชา BCS232 ภาคการศึกษา 1-2552

ยินดีต้อนรับครับ

สัปดาห์ที่แล้ว เราไม่ได้เจอกันเพราะผมเดินทางต่างประเทศ สัปดาห์นี้จึงได้พบกันสักทีนะครับ

ผมนำสไลด์ประกอบการสอนของสัปดาห์ที่ 1 และ 2 มาแสดงให้ดูนะครับ อยากให้ลองเล่นดูเลยครับ

สัปดาห์ที่ 1 แนะนำวิชา ดูได้โดยกดที่นี่ หรือดูข้างล่างครับ

สัปดาห์ที่ 2 แนะนำระบบสารสนเทศ สำหรับ ธุรกิจ ดูได้โดยกดที่นี่ หรือดูข้างล่างครับ


ก่อนจากกัน ผมนำข้อคิดจากคนดังมากล่าวให้ฟังนะครับ

I look to the future because that's where I'm going to spend the rest of my life.
~ ผมมองไปยังอนาคต เพราะนั่นก็คือที่ๆผมจะใช้ชีวิตที่เหลือของผมอยู่ ~
George Burns (1896 - 1996)

พบกันสัปดาห์หน้าครับ

อ. วรสรวง ดวงจินดา (อ. ช้)

0 Comments: